Ý nghĩa phong thủy của tranh hoa sen

Việc lựa chọn và quyết định treo một bức tranh sơn dầu tại Hà Nội trong phòng khách đẹp luôn được đông đảo người quan tâm bởi nó không chỉ làm cho tôn nên không gian của căn phòng, giúp chúng trở thành hiện đại, đẳng cấp hay lịch sự mà nó còn mang đến may mắn, rộng rãi ý nghĩa sở hữu gia chủ.

Hãy cùng chúng tôi giám định các ý nghĩa rẻ đẹp của tranh hoa sen sở hữu bạn và gia đình bạn như thế nào nhé!

ko phải trùng hợp lúc tranh hoa sen được chọn khiến cho tượng trưng cho hội phật giáo cũng như chính là Quốc Hoa của Việt Nam. Tranh hoa sen đặc biệt hơn hẳn các loài hoa khac bởi chúng còn chính là sự tập hợp của 8 đặc tính của 1 kiếp luân hồi: ko nhiễm, Trừng thanh, nhẫn nại, Viên dung, Thanh lương, Hành trực, Ngẩu ko , Bồng thực

Hình ảnh bán tranh phong cảnh Chúng ta đã rất thân thuộc mang bài thơ:

Trong đầm gì đẹp bằng sen

Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng

Nhị vàng bông trắng lá xanh

sắp bùn mà chẳng tanh hôi mùi bùn

Đúng vậy, dù sống trong 1 môi trường không mấy sạch sẽ, thấp đẹp nhưng hoa sen vẫn vương thẳng mình lên, nở ra những đóa hoa đẹp đẽ, sạch sẽ nhất,ngoài ra nó còn tỏa ra thứ hương thơm thanh mát, dịu dàng mà thảng hoặc sở hữu loài hoa nào mang được.

Ta thấy sen và bùn tuy ở một môi trường nhưng lại thấy nó chẳng dính dáng gì tới nhau. Bởi bùn là biểu trưng của sự lo âu , muộn phiền và bị nhiễm các thói xấu còn hoa sen thì ngược lại hoàn toàn bởi nó chính là tượng trưng cho sự thanh cao, trong lành tuyệt đối.

1 đặc điểm mà thực tại ở đầm hoa sen nào chúng ta cũng thể thấy ngừng thi côngĐây là nơi nào hoa sen mọc nơi chậm triển khai nước trong mà ko đục nhưnhững nơi khác. lúc người ta thu hoạch hoa sen thường rất ít khi phải rửa bởi nó rất sạch sẽ và hầu như chơi ngẫu nhiên dính bùn. mang điều này, tranh hoa sen giúp chúng ta mang thể cảm thấy tâm hồn trong sạch hơn. nếu biết áp dụng vào cuộc sống, giữa ngổn ngang sầu não, con người biết loại bỏ những thứ phức tạp, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn số đông .

Tags:

Gửi thảo luận