Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi thêm vượng khí

Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi để giúp bạn có được phòng ngủ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn cho gia đình và thêm hạnh phúc.
Dưới đây, là một số chia sẻ về cách chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ vượng khí mà bạn có thể tham khảo 1. Nguyên tắc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ Tranh là sản phẩm nghệ thuật và rất được các gia đình ưu chuộng và lựa chọn để treo trong các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ theo sở thích của mình và đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ của căn phòng. Tuy nhiên, đó là về phương diện nghệ thuật trang trí còn đối với phong thủy trong việc trọn tranh treo trong nhà, đặc biệt là không gian phòng khách, phòng ngủ thì nên chú ý đến việc chọn tranh để mang lại may mắn và hưng thịnh cho gia đình. Tranh phong thủy phòng ngủ có thể quan tâm tới tranh vé may nắm như: Phúc – Lộc – Thọ tam tinh, cửu ngư đồ, hoa mẫu đơn, chim công… có thể mang lại cát tường và điểm nhân cho căn phòng. Về nguyên tắc chọn tranh phong thủy phòng ngủ cần đảm bảo:
Thứ nhất, chọn tranh theo đúng mạng, tuổi của mình: phụ thuộc và ngũ hành, quy tắc về tam hợp, lục hợp mà mỗi tuổi của chủ phòng để có cách bài trí tranh phù hợp mang lại. Thứ hai, tránh các điều kỵ trong chọn tranh phong thủy như: tránh tranh tương khắc, tranh gặp tương sinh. Thứ ba, tránh chọn các tranh nghệ thuật có họa tiết phúc tạp, không theo cấu trúc logic.


Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi thêm vượng khí
2. Chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Tý: người tuổi Tý thuộc hành thủy vì vậy tranh trong phòng ngủ nên treo tranh hình lợn chuột vì nó hòa hợp, mang lại thịnh vượng cho chủ. Bên cạnh đó có thể treo các loại tranh con vật như gà, phương hòa vì thuộc hành Kim (tương sinh Kim sinh Thủy). Hoặc chọn tranh tam hợp với tuổi Tý là Thân – Tý – Thìn hay luc hợp Tý Sửu với tranh Trâu, rồng sẽ tốt cho nhân duyên vợ chồng. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Sửu: có thể chọn các loại tranh cây cỏ. Nếu muốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc nên người cầm tinh con Trâu có thể treo tranh rắn, ngựa, gà trong phòng. Tuổi Dần Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Dần: Dần là con giáp thuộc mệnh Mộc nên thích hợp với các loại tranh thúc đẩy về đường tài lộc như tranh con lợn (Dần và Hợi lục hợp). Đồng thời tranh Mèo trong phòng ngủ cũng giúp cho cuộc sống hôn nhân sung túc hơn. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Mão: người tuổi Mão muốn tăng tài vận thì có thể treo tranh con chó vì về phong thủy Dương Thủy của tuổi Tuất có thể sinh Âm Mộc nên rất lợi. Hoặc treo treo tam hợp với tuổi Mão là tranh dê, lợn, mèo (Mão – Mùi – Hợi) Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Thìn: Những bức tranh về phượng hoàn trong phòng ngủ đối với gia chủ tuổi Thìn có ý nghĩa mang lại sự may mắn từ tài lộc tới hôn nhân. Hoặc có thể treo tranh phòng cảnh về không gian bầu trời sẽ khiến cho lộc càng sinh lộc. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Tỵ: nên treo tranh con Khi trong phòng ngủ để mang lại đại đạt lợi, đạt cát do tuổi Thân và Tỵ rất hợp nhau (Âm Hỏa của tuổi Tỵ sinh Dương Kim của tuổi Thân và ngược lại). Ngoài ra, có thể chọn tranh theo quy tắc tam hợp với tuổi Tỵ là: Tỵ Dậu – Sửu. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Ngọ: muốn may mắn hay chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ của mình chính theo tuổi của mình là con ngựa hoặc tranh rồng. Đồng thời tranh con dê sẽ đem lại nhân duyên tốt cho người tuổi Ngọ. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Mùi: nên treo tranh rồng, còn chó, dê hoặc trâu sẽ gặp nhiều chuyện tốt lành. Vì tuổi Mùi thuộc hành Thổ nên các tranh trên cũng thuộc hành Thổ thuận theo quan điểm phong thủy: THỔ THỔ TỈ HÒA VƯỢNG CHỦ. Ngoài ra có thể treo tranh ngựa và rắn theo ngũ hành thì Ngọ, Tỵ thuộc Hỏa nên Hỏa sinh thổ cũng giúp tuổi Mùi gặp nhiều đạt cát. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Thân: Nên treo tranh rắn hoặc rồng vì tam hợp Thân – Tý – Thìn sẽ mang lại may nắm cho gia chủ. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Dậu: nên chọn treo tranh rồng hoặc khỉ sẽ rất hòa hợp và tốt cho gia chủ. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Tuất: Tranh mèo sẽ giúp gia chủ tuổi tuất xua đuổi sát khí, hoặc bỏ vận hung. Hoặc có thể treo thêm tranh hổ ngựa thì thuộc tuổi tam hợp. Tranh phong thủy phòng ngủ theo tuổi Hợi: rất hợp với tranh con mèo, con dê trong phòng ngủ bởi theo quy luật tam hợp giúp giảm điềm xui xẻo và mang lại tài lộc cho người tuổi Hợi.


Tranh phong thủy treo phòng ngủ theo tuổi thêm vượng khí
3. Chọn phong thủy treo tranh phòng ngủ trẻ em Đối với trẻ nhỏ khi chọn tranh trước hết phải đảm bảo hợp với độ tuổi của trẻ và lưu ý những loại tranh nên tránh treo trong phòng ngủ cửa trẻ mang lại cảm giác bạp lực…

a) Tranh nên treo trong phòng ngủ trẻ em Hãy lựa chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng, hạnh phúc và tính ngộ nghĩnh, các nhân vật tốt. Có thể chọn tranh phòng thủy phòng ngủ trẻ em là các hình con vật mang ý nghĩa tốt như ngựa đối với phòng ngủ bé trai để mang lại hạnh phúc và giúp trẻ dũng cảm hơn. Lưu ý có thể chọn tranh rùa nhưng tránh tranh ếch và cóc khi treo phòng trẻ. – Tranh có tính chất giáo dục như: tranh địa cầu, tranh sách hoặc tranh bố mẹ để các bé có cảm giác gần gũi và học cách đối xử, kính trọng. Chú ý: nếu chọn tranh phong cảnh có mây thì không nên treo hoặc trang trí trên trần nhà hay đầu gương trẻ vì phong thủy cho rằng mây bao phủ đầu sẽ có thể tạo nên những khó khăn. b)Tranh nên tránh treo trong phòng ngủ trẻ em – Tránh treo tranh bạo lực: tranh có kiếm, súng, các cọn vật, nhân vật dự tợn, ác. – Không treo tranh về thiên nhiên kiên quan đến cảnh nước, sông, hồ, đại dương. – Không treo tranh mang tính chất tôn giáo.


Tranh phong thủy phòng ngủ cho bé

4. Tranh ảnh trong phòng ngủ của người lớn Đối với phòng ngủ người lớn, gia chủ ngoài đảm bảo quy tắc chọn tranh phong thủy treo phong ngủ theo tuổi, theo mệnh để mang lại may mắn và xua đuổi điều không may. – Tranh phong thủy tạo sự gắn kết vợ chồng: nên chọn những bức tranh có cặp có đôi như: bình, ngỗng, vịt, công. Hoặc treo những bước tranh về tình yêu. – Tranh phong thủy: hãy chọn tranh có không gian mở ở bức tường đối diên và treo tranh ở đó có cánh cửa mở ra. Điều này cho thấy cuộc sống không nhàm chán, có nhiều cơ hội. Lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng: – Không treo tranh mang tính tôn giáo, các vị thần hay thiên đường. Các bước tranh thể hiện sự đơn lẻ, đơn độc nên tránh. – Không nên treo tranh hoa, cây cối vì dễ sinh mâu thuẫn cho vợ chồng, trừ trường hợp trong nhà có người sức khỏe không tốt. Nếu treo tranh phía đầu gường cần lưu ý: – Tránh treo tranh trừu tượng, chim uông, thú dữ vì ám chỉ tài vận bị lấy mất, tinh thần sa sút, cảm giác lo lắng… ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tài vận. – Tranh sơn thủy là tranh về núi non nên không treo đầu giường vì có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và mang lại bệnh tật, rủi ro cho gia chủ. – Chỉ nên treo một nức tranh ở đầu giường và không treo ảnh cưới, chân dung người thân để không thấy áp lực Trên đây là một số lưu ý giúp bạn có thể chọn tranh phòng thủy treo phòng ngủ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tags:

Gửi thảo luận