Cách chọn tranh phong thủy treo phòng nhà bếp tốt lành.

Tranh ảnh treo trong nhà phải đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy.Hãy trang trí bếp với tranh phong thủy treo phòng bếp tốt lành với gợi ý dưới đây.
Phòng bếp là một nơi quan trong trong căn nhà của bạn. Đấy chính là nơi dùng để nấu nướng thức ăn mang lại sự sống cho gia đình bạn để bắt đầu một ngày mới hay kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế mà việc trang trí phòng bếp hợp phong thủy là một việc rất quan trọng, việc treo tranh trong phòng bếp để chặn tà khí giúp gia chủ tiền tài thẳng tiến được rất nhiều người khá quan tâm và chịu đầu tư. Ngoài việc, giúp gia chủ tránh được tà khí thì treo tranh phong thủy treo phòng bếp nhằm mang lại cảm giác hài hòa cho không gian trong phòng ăn, vừa mang tính nghệ thuật cao, có tác dụng làm đẹp ngôi nhà, cho nhằm thể hiện tiền tài vật chất khá giá của gia chủ.

tranh phong thủy treo phòng ăn
Cách chọn tranh phong thủy treo trong phòng bếp không phải là việc dễ dàng. Gia chủ nên chọn loại tranh có chất liệu chống được ẩm ướt, khói dầu, mỡ, vì trong phòng bếp luôn luôn xuất hiện những thứ này. Hiện nay, để tránh việc dẫn đến đầu óc bị căng thẳng, chóng váng và chói mắt, người ta không còn dùng tranh pha lê nữa mà thay vào đấy thì rất nhiều gia đình dùng tranh gốm. Vừa nhẹ nhàng vừa mang tính thẩm mỹ cao cho phòng ăn của bạn. Hình phong thủy nhà bếp nên lựa chọn những hình có gam màu lạnh, màu sắc sáng màu có tác dụng làm cho không gian phòng bếp trở nên rộng lớn, thoáng mát hơn và dịu mắt hơn. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm cho độ tương phản thấp, có thể làm cho phòng bếp ấm áp, thân thiết và hài hòa. Trong phòng bếp cần phải cân bằng giữa tất cả các yếu tố với nhau. Phòng bếp được vận dùng rất nhiều yếu tố Thủy, mà Thủy lại tượng trưng cho tài phú trong gia đình. Nếu như trong bồn rửa bát hoặc gần nguồn nước được treo lên những bức tranh có ngũ hành thuộc yếu tốt mộc. Mộc hấp thụ thủy cho nên tài lộc của gia chủ sẽ không bao giờ thất thoát ra ngoài. Trong phòng bếp có Thủy và Hỏa luôn tương xung với nhau. Bếp, lò nướng là đại diện cho hỏa, còn nước đại diện cho Thủy. Dễ hình thành cách cục Thủy và Họa tương xạ với nhau dẫn đến ruột và dạ dày của con người phát sinh ra nhiều vấn đề không tốt. Muốn cân bằng thì cần phải dùng năng lượng Mộc để điều hòa nó. Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa luân chuyển thành một vòng tuần hoàn.


Những bức tranh mang hình con vật
Do đó trong phòn bếp của nhà bạn nên lựa chọn những bức tranh có ngũ hành thuộc Mộc để nhằm thúc đẩy sự cân bằng, hài hòa tất cả mọi không gian trong căn phòng này. Để khí vận trong phòng bếp được tốt hơn, mang lại sức khỏe dồi dào hơn cho gia chủ. Bạn muốn chọn những bức tranh có Ngũ hành thuộc Mộc thì bạn nên chọn loại tranh được làm bằng chất liệu trúc, gỗ, sợi. Nhưng những vật liệu này vì là dạng gỗ, mà trong phòng ăn thì ẩm ướt dầu mỡ, thể cho nên những bức tranh này rất dễ bị hỏng, do đó không thích hợp, hoặc bạn phải mất nhiều thời gian để thay đi thay lại những bức tranh mới. Tốt nhất, để vừa có những bức tranh Ngũ hành thuộc Mộc thì bạn nên lựa chọn những loại tranh mai, lan, cúc, tùng bách, rừng rậm, thỏ… Màu sắc của một bức tranh tốt cho phong thủy phòng bếp của bạn thì nên chọn màu xanh da trời, xanh lục, xanh ngọc bích làm màu chủ đạo. Ngoài việc bạn lựa chọn những bức tranh có ngũ hành thuộc Mộc ra, phòng bếp nên chọn thêm loại tranh có hình ảnh thực phẩm như rau cải trắng, táo, rượu. Những bức tranh mang tính ẩm thực như thế này chắc chắn sẽ hài hòa với vai trò nấu nướng của phòng bếp. Như vậy, để phòng bếp của bạn có vượng khí, và giúp xua đi những vận xui không mong muốn, gây cản trở về con đường sức khỏe, công danh, tiền tài, hạnh phúc… Thì bạn hãy lựa chọn cho mình những bức tranh phong thủy trong phòng bếp theo sở thích của mình và phải có yếu tố Mộc để cân bằng các yếu tố khác nữa nhé!

Tags:

Gửi thảo luận