Giới thiệu tranh thêu chữ thập

Mỗi khi nhắc đến nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hẳn chúng ta vẫn luôn nhớ đến hình ảnh bà và mẹ chúng ta đan khăn áo, thêu gối… Những hình ảnh kỷ niệm sẽ luôn tồn tại trong tâm trí mỗi người. Cuộc sống với những bộn bề công việc, gia đình, các mối quan hệ khác khiến cho bạn không còn có thời gian cho những phút giây được ngồi thêu cho người mình thương yêu. Cácsản phẩm được làm từ từng mũi thêu từ chính bàn tay con người ngày càng ít.

Hãy thử bắt đầu thêu để tạo nên những tác phẩm cực độc của chính bạn, những tác phẩm mang đầy tình cảm mà bạn đã gửi gắm qua từng mũi thêu để tặng cho những người yêu thương nhất.

Các sản phẩm tranh thêu

Các sản phẩm tranh thêu

Không khó khăn chút nào khi thực hiện nhưng nếu bạn vẫn lo lắng không biết cách thêu, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêu hoàn toàn miễn phí, chỉ cần 3 phút để học cách thêu chữ thập (hay còn gọi là cross stitch) là bạn có thể trải nghiệm sự sáng tạo của bản thân để tạo ra những món quà đầy bất ngờ và thú vị. Chúng tôi luôn bên bạn để giúp bạn hoàn thành những tác phẩm mà bạn và người bạn yêu thương sẽ nhớ mãi!

Tags:

Bài viết cùng chuyên mục

Gửi thảo luận